1. THÔNG BÁO: Hiện tại có rất nhiều thành viên đăng quảng cáo vào các mục chuyên môn của diễn đàn. Nay BQT tạo mục thông tin, quảng cáo ở phía dưới, yêu cầu các thành viên đăng nội dung phù hợp với nội qui diễn đàn. Nếu thành viên nào sai phạm sẽ bị xóa tài khoản !
    Dismiss Notice

Hướng dẫn tập thể dục yoga giảm cân nhanh trong 1 tuần

Thảo luận trong 'Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh' bắt đầu bởi thienthanhkb, 9/6/18.

  1. thienthanhkb

    thienthanhkb New Member

    Thuần tuý Plank là 1 động tác cực kỳ dễ tiến hành và là 1 trong những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần. Các bạn có thể tập ở mọi nơi mà chẳng cần đến phương tiện thể thao. Đủ người thắc mắc vì sao 1 động tác đơn giản như vậy với thể có lại hiệu quả xuất sắc.

    Với vấn đề này, Plank là 1 tư thế giúp thân thể tăng trưởng săn chắc hơn, tiêu biểu là vùng bụng. Với những người mới tập, giai đoạn đầu của hành trình giảm cân có thể nhận thấy khá đau ở vùng bụng, nhưng lúc đã quen, bạn sẽ "nghiện" bài tập này bởi sự đơn giản & hiệu quả mà nó mang lại.

    Hướng dẫn tư thế Plank chuẩn

    Chống khuỷu tay xuống sàn. Lưu ý tạo nên một góc 90 độ với vai. Nâng mông lên sao cho từ vai đến chân tạo thành một đường thẳng hoặc với thể cao lớn hơn một tẹo. Không thay đổi tư thế trong tầm 20 giây. Trong mỗi ngày tập tiếp theo, các bạn cũng có thể nâng cao giai đoạn tập lên để đạt hiệu quả tốt hơn.
    tu-the-yoga-planl.jpg
    Trong những khi giữ nguyên tư thế, chú ý siết chặt cơ bụng và duy trì nhịp thở đều đặn. Đây là nhân tố quan yếu giúp vòng eo thon gọn như mong ước. Vòng 2 thanh mảnh, siêu nóng bỏng có được nhờ bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng là plank, crunch đơn giản tại gia.

    Những lỗi sai thường gặp khi tập Plank
    • Lỗi 1: Nâng mông quá cao, chú ý rằng đây là bài tập cho cơ bụng, hãy giữ cổ, lưng, thành 1 đường thẳng để đạt hiệu quả nhất.
    • Lỗi 2: Nhịp thở không đều, làm chủ hơi thở là nguyên tố rất quan trọng trong thời gian giữ nguyên tư thế.
    • Lỗi 3: Đặt 2 khuỷu tay quá gần nhau, động tác Plank có tác động đến cả vùng bả vai, việc sai động tác có thể dẫn đến đau nhức và phản tác dụng.
    Bicycle crunch.jpg
    Crunch - "chìa khóa" cho vòng 2 thon gọn sexy

    Crunches là tổng hợp các bài tập giảm cân tại nhà dành riêng cho cơ bụng, một vài bài tập thịnh hành có thể nói tới như: Decline Crunch; Bicycle crunch; E - Crunch... Crunch lại yên cầu bạn phải vận động liên tục, đặc biệt là vùng bụng.

    Duy trì các bài tập giảm cân nhanh này đều đặn, vòng 2 săn chắc sẽ không hề khó khăn. Vòng eo thon gọn, siêu nóng bỏng với bài tập plank, crunch đơn giản tại nhà.
     

Chia sẻ trang này